Tin Tức

Tinh dầu Bio-oil là gì? Câu trả lời thuyết phục nhất

Bio-oil là gì là một câu hỏi mà rất nhiều người tìm hiểu từ khi sản phẩm giới thiệu ra thị trường năm 2002.

bio-oil của anh

Bio-oil là gì?

Tinh dầu bio-oil có thể mua tại bất cứ nhà thuốc tại hầu hết các quốc gia, Bio Oil là một sản phẩm chăm sóc da có thành phần bao gồm các loại dầu tự nhiên, chiết xuất thực vật, và vitamin. Sản phẩm được giới thiệu vào năm 2002 và trở thành giải pháp tốt nhất bán chạy cho các vết sẹo và vết rạn da ở trên 81 quốc gia. Sự kết hợp của các loại dầu với công thức bí mật đã tạo nên một sản phẩm mà mọi người đều tin dùng. Hãy đọc để tìm hiểu lý do tại sao và làm thế nào mọi người sử dụng sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng này và những gì người tiêu dùng có thể nói về hiệu quả của nó

Bio-oil có chứa thành phần gì mà hiệu quả đến như vậy?

Bạn sẽ thấy Bio-oil có thành phần dầu PurCellin được in nổi bật ở mặt trước của hộp. Vậy dầu PurCellin là gì? Tại sao chỉ có Bio-oil là có chứa thành phần này. Đó giống như 1 công thức bí mật của sản phẩm được mà hãng gọi với tên là PurCellin và thực sự nó có tác dụng thần kì lên da của bạn. Có tin đồn dầu PurCellin được chiết xuất từ Vịt. Vậy dầu PurCellin thực sự tên nhãn hiệu nào mà nhà sản xuất sử dụng cho một sự kết hợp của một số các thành phần bí mật của họ. Ngoài ra bio-oil còn chứa các loại dầu từ calendula, hoa oải hương, hương thảo và dầu hoa cúc có một kết cấu nhẹ hơn so với hầu hết các loại dầu khác giúp tinh dầu dễ hấp thu hơn không gây bết rít như khi sử dụng các loại tinh dầu khác.

Công dụng của Bio-oil

Tác dụng của Bio-oil thì quá nổi tiếng rồi. Bio Oil được đặc biệt nổi tiếng với khả năng giải quyết vết rạn da, làm mờ các vết sẹo mới và cũ. Đặc biệt sẹo do mụn để lại, các vùng da không đồng màu. Bạn cũng có thể sử dụng nó như một loại kem dưỡng ẩm cơ thể, chăm sóc da mặt.

Cách sử dụng tinh dầu Bio-oil

Bio-oil từ Anh Quốc

Bio-oil 60ml

Bio-oil có thể giúp giảm và điều trị vết rạn da do mang thai và tăng cân, Nên sử dụng nó trong suốt thai kỳ để ngăn ngừa vết rạn da xuất hiện. Bio-oil khuyến cáo bắt đầu sử dụng trong tam cá nguyệt thứ hai. Sử dụng hai lần một ngày cho kết quả tốt nhất trong các lĩnh vực như bụng, lưng, ngực, hông, đùi và mông.

Tác dụng loại bỏ sẹo, kết quả của bạn sẽ là tốt nhất nếu bạn bắt đầu áp dụng thuốc mỡ này đến khu vực hai lần một ngày ngay sau khi da đã lành.Trong ứng dụng, sử dụng chuyển động tròn nhẹ nhàng chà xát chất lỏng vào da của bạn.

Mặc dù sản phẩm chăm sóc da này chắc chắn có thể giúp mờ dần vết sẹo do mụn gây ra, nhưng nó sẽ không thoát khỏi mụn trứng cá hiện tại hoặc ngăn chặn mụn. Mặc dù thực tế là sản phẩm phổ biến này là không gây mụn, nó có thể không phải là giải pháp tốt nhất cho các cá nhân dễ bị hoặc đang bị mụn. Nói chuyện với bác sĩ da liễu của bạn nếu bạn đang xem xét sử dụng dầu hoặc sản phẩm chăm sóc da trên khuôn mặt của bạn kết hợp với mụn trứng cá

 

Sản phẩm được người sử dụng giới thiệu cho bạn bè nhiều nhất

Bio-oil tác dụng

Tác dụng của bio-oil

Bạn phải kiên nhẫn khi sử dụng bất kỳ sản phẩm chống lão hóa hoặc làm đẹp. Người dùng có kinh nghiệm nói rằng để có kết quả tốt nhất nên áp dụng hai lần một ngày trong nhiều tháng. Ví dụ, một người phụ nữ giải thích rằng cô bắt đầu áp dụng dầu vào vết rạn da sau thai kỳ của mình và họ biến mất sau 4 tháng. Một phụ nữ khác báo cáo rằng sau chỉ mất 2 tháng áp dụng thường xuyên trước khi đổi màu nhạt dần và khu vực xuất hiện mịn màng, săn chắc, và khỏe mạnh. Loại dầu này không chỉ dành cho phụ nữ! xây dựng cơ thể sử dụng nó để ngăn ngừa vết rạn da trên cơ bắp nhanh chóng trương nở.

Người tiêu dùng yêu thích sản phẩm này vì nó có thể được sử dụng trên hầu hết các loại da hoặc tình trạng nếp nhăn tới bệnh rosacea.  Sản phẩm này có một mùi hương nhẹ và hấp thụ vào da một cách nhanh chóng mà không để lại bất kỳ dư lượng. Đó là một lựa chọn tuyệt vời cho những người có làn da nhạy cảm tìm kiếm . Một thói quen ví dụ từ một người phụ nữ 66 tuổi: buổi sáng và ban đêm, rửa mặt bằng xà bông nhẹ và sau đó sử dụng một vài giọt dầu bio-oil. Thói quen này sẽ giúp bà này duy trì một làn da đẹp và giữ nếp nhăn ở khuôn mặt..

Vậy Bio là gì đã có câu trả lời, kết luận về sản phẩm

Sự kết hợp của các vitamin và các loại tinh dầu chứa trong bio-oil đã được  đánh giá 5/5 sao, một đánh giá tuyệt vời mà  bất kỳ sản phẩm chăm sóc da cũng muốn. Cách tốt nhất để đánh giá hiệu quả của bất kỳ sản phẩm của phản hồi người dùng thực sự. Như bạn có thể nhìn thấy từ những ý kiến trên, người sử dụng thông tin phản hồi là rất tích cực.

Khi mua sản phẩm này, luôn luôn chọn cho tên thương hiệu. Kể từ khi gần như ai cũng có thể sử dụng nó, đó là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu nhiều cá nhân trong cùng một gia đình sẽ được sử dụng sản phẩm chăm sóc da này. Giá có thể xuất hiện dốc.

Mua Bio-oil ở đâu để tránh hàng giả?

Hiện tại mặt hàng bio-oil có hàng giả rất nhiều thậm chí giá bán tại việt nam còn thấp hơn giá sản phẩm tại Anh, châu âu lại được quảng cáo là hàng từ Úc và Mỹ nên các bạn cần chọn nơi bán uy tín.

Tham khảo thêm giá bán Bio-oil của Anh tại solara.vn và nhiều chương trình khuyến mãi khác .

Hotline: 094.668.1469

Địa chỉ: CTy Solara , 666/5A Ba Thang Hai, Quận 10, Tp.HCM

Nguồn bài viết: http://www.beyondtalk.net/bio-oil-review/

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *